Hướng dẫn bảo hành sản phẩm chính hãng của MCL

Để đảm bảo chất lượng tốt trong việc bảo hành sản phẩm, đối tác vui lòng đọc lưu ý sau:

1. Tất cả sản phẩm của MCL luôn có tem xác thực – tem bảo hành của nhà phân phối được dán trên góc phải mặt trước sản phẩm hoặc Tem phía sau hộp sản phẩm có mã của nhà phân phối.

    MCL chỉ nhận bảo hành sản phẩm với những lỗi do nhà sản xuất (Hãng chấp nhận bảo hành do lỗi nhà sản xuất) và sản phẩm còn vòng đời sử dụng. Không bảo hành sản phẩm với những lỗi do người dùng vô ý hoặc cố ý tạo ra cho sản phẩm.

2. Xác thực hàng chính hãng có: tem xác thực sản phẩm nhà phân phối, cào lớp bạc trên tem xác thực và nhắn tin theo cú pháp: XT Mã số gửi 8137 (1.000đ/tin).  Chú ý: Cần kích hoạt đúng ngày mua sản phẩm (ngày nhận được sản phẩm từ Công ty). Trường hợp khách kích hoạt không đúng ngày thì tin nhắn chỉ có giá trị xác thực sản phẩm là chính hãng từ nhà phân phối.

3MCL chấp nhận bảo hành sản phẩm khi khách hàng có đầy đủ 02 điều kiện dưới đây:

Điều kiện 1:  

– Khách hàng có đầy đủ: Hóa đơn mua hàng có “số hóa đơn” được MCL cung cấp khi mua hàng tại Công ty MCL và còn hộp sản phẩm có tem của MCL. (Số hóa đơn có dạng: HD2009-0178 hoặc BH00010)

– HOẶC khách hàng đã đăng ký kích hoạt bảo hành thành công tại website MCL tại link này: https://mcltrading.vn/bao-hanh

Điều kiện 2:

– Sản phẩm còn thời gian bảo hành và sản phẩm còn vòng đời sử dụng.

4Bảo hành Bao da, ốp lưng : Sản phẩm bảo hành bị lỗi do nhà sản xuất phải có phiếu bảo hành ( hoặc hóa đơn bán hàng từ Công ty), tem bảo hành, hộp và các thiết bị kèm theo (nếu có).

Các hãng có dòng ốp trong suốt – bảo hành 7 ngày.

*HÃNG UAG: Dòng Monarch – bảo hành 10 năm

                       Các dòng còn lại – bảo hành 1 năm

*HÃNG SPIGEN: Dòng các ốp trong suốt – bảo hành 7 ngày

                             Các dòng ốp còn lại – bảo hành 30 ngày  

*HÃNG RINGKE: Dòng hàng Clear không nhận bảo hành.

*HÃNG CATALYST & SWITCH EASY: Ốp trong – bảo hành 7 ngày

                                                               Các dòng ốp còn lại – bảo hành 60 ngày

*HÃNG LAUT: Ốp trong – bảo hành 7 ngày

                         Các dòng ốp còn lại – bảo hành 30 ngày

* HÃNG ADIDAS – Ốp trong – bảo hành 7 ngày

                               Các dòng ốp còn lại – bảo hành 1 năm

*HÃNG SWITCHEASY – Ốp trong – bảo hành 7 ngày

                                       Các dòng ốp còn lại – Bảo hành 30 ngày

*HÃNG NATIVE UNION: bảo hành 1 năm

5. Bảo hành các Sản phẩm khác:

* PIN + CÁP MOPHIE – bảo hành 30 ngày

BÀN PHÍM ZAGG – bảo hành 30 ngày

LOA BRAVEN – bảo hành 30 ngày

* BALO – TÚI PKG – bảo hành 1 năm

* TAI NGHE – LOA IFROGZ  – bảo hành 30 ngày

* DÂY CÁP + ADAPTER LAUT : Bảo hành 1 năm

* DÂY CÁP + ADAPTER +ĐẾ SẠC SPIGEN: Bảo hành 03 tháng

* DÂY CÁP SWITCHEASY: bảo hành 1 năm

* DÂY CÁP NATIVE UNION: bảo hành 1 năm

* CỦ SẠC CÁC HÃNG: bảo hành 1 năm

6. Với kính cường lực:

*KÍNH CƯỜNG LỰC PanzerGlass – bảo hành 30 ngày sau khi mua sản phẩm

– Với lỗi: 

            1 – Khi mới mở hộp ra mà kính bị trầy, có bụi bên trong hoặc hư keo (Chưa rán kính vào máy).

             2 – Bị bong keo, hở keo, bong bóng ngay sau khi đã dán trực tiếp tại cửa hàng (Trường hợp khách tự dán sẽ không được bảo hành).

MCL sẽ không chấp nhận bảo hành KCL khi lỗi không phải do nhà sản xuất hoặc Nhà sản xuất không chấp nhận bảo hành sản phẩm của Quý khách với những lý do của họ. Trong trường hợp này MCL sẽ xem xét và giải quyết vấn đề dựa trên quyền lợi của Công ty và Quý khách hàng.

7. MCL có quyền từ chối trách nhiệm bảo hành nếu sản phẩm bị rơi rớt, cố tình tạo ra hoặc không thực hiện đúng các quy định về bảo hành do MCL cung cấp.

Đối tác lưu ý hiện tại hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng xách tay trôi nổi rất nhiều, nhằm để có thể đảm bảo quyền lợi cho MCL và quyền lợi của quý khách khi sử dụng sản phẩm chính hãng của MCL mong quý khách hợp tác thực hiện đúng quy trình bảo hành như trên.

Khi bảo hành sản phẩm quý khách cần có: Hộp sản phẩm có tem xác thực của nhà phân phối của MCL hoặc tin nhắn có mã kích hoạt bảo hành sản phẩm và có hóa đơn bán hàng của MCL đã giao cho quý khách khi nhận hàng.

MCL thực hiện đúng tiêu chí bảo hành 1 đổi 1 theo hãng sản xuất, thời hạn bảo hành phụ thuộc vào hãng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết (nếu cần).

Chú ý: Sản phẩm được bán ra trong Chương Trình sale những mặt hàng đã hết vòng đời sản phẩm MCL sẽ không nhận bảo hành, đổi trả dưới mọi hình thức (Những sản phẩm giảm giá >15% sẽ không nhận bảo hành). Liên hệ để biết thêm chi tiết.

Lưu Ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐẾN BẢO HÀNH SẢN PHẨM SAU 14H
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH!